Cai win tai nha TPHCM

Khắc Phục Lỗi Cài Đặt Autocad 2007, 2014, 2015 , 2016..

Hướng Dẫn Sửa Lỗi Cài Đặt Autocad  2007, 2014, 2015 , 2016, mọi phiên bản.

Hiện nay có rất nhiều phiên bản autocad từ thấp đến cao nên mình không thể hướng dẫn hết tất cả .Trong bài viết  mình hướng dẫn sửa lổi khi cài đặt phần mềm autocad 2015 .
Nguyên nhân xuất hiện lỗi này khi ta cài 2 soft autocad 2015 lên cùng 1 máy tính .
Autocad 2015 được ứng dụng vào trong các bản thiết kế từ trước đến nay . Chương trình vẽ Autocad 2015 được nhiều người tải về cài đặt dùng thử phục vụ cho công việc và học tập của các cá nhân, công ty .
Hầu hết mọi người đều sử dụng các bản cài đặt trên mạng, bản crack và kể cả win của chúng ta cũng là bản crack nên sẽ không có sự đồng bộ hay tương thích nên sẽ dễ sinh ra lỗi .
Ngoài ra nó còn có những lỗi do phần cứng máy tính.
Đối với bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi cài đặt autocad 2015 và các phiên bản khác cũng làm tương tự .
Nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi nhiều nhất thường thấy bắt nguồn chủ quan .

Thông báo lỗi

Thông báo lỗi với nội dung là đã cài đặt xong, một số file ứng dụng bị lỗi “Installation complete. Some products failed to install”.
Thông báo lỗi như sau :


Nguyên nhân gây ra lỗi khi cài đặt cad 2015 là :

Lỗi này phát sinh do trước đó chúng ta đã cài đặt và sử dụng phiên bản autocad. 
Khi cài đặt phiên bản autocad 2015, chúng ta chưa gỡ phiên bản cũ ra hoặc có gỡ nhưng chưa hết hoàn toàn các file cài đặt.
Biện pháp khắc phục.
1. Các bạn truy cập vào Control Panel/Programs/Program and Features

Click chọn file Autocad và autodesk hoặc bất kỳ file nào có liên quan tới Autocad, Autodesk rồi chọn Uninstall ở phía bên trên Tab chỗ tôi đóng khung màu đỏ để gỡ bỏ. Các bạn làm lần lượt từng file một cho tới khi hết sạch file có liên quan tới autocad và autodesk.
Nếu có bất kỳ thông báo nào khiến bạn không gỡ được thì chắc chắn rằng nó đang chạy ẩn. 
Bạn tìm cách tắt file chạy ẩn đó đi bằng cách Click vào góc dưới bên phải màn hình để chọn và tắt ứng dụng đó đi rồi quay lại thực hiện lệnh gỡ.

Xóa file cài đặt trong ổ C.

2. Bạn truy cập vào My Computer/ Chọn ổ đĩa C
Nếu thấy bất kỳ thư mục nào có tên là Autocad hoặc Autodesk. Bạn click chuột lựa chọn rồi nhấn tổ hợp phím shift + Delete để xóa nó đi.
Tiếp theo bạn click vào thư mục Program File. Nếu thấy bất kỳ thư mục nào có tên là Autocad hoặc Autodesk. Bạn click chuột chọn rồi nhấn tổ hợp phím shift + Delete để xóa nó đi. Bạn vào xóa trong file %temp% , prefetch khi chạy lệnh run để xóa cacher

3. Bạn khởi động lại máy tình rồi tiến hành cài đặt autocad 2015 theo hướng dẫn chi tiết cài đặt autocad 2015 tiếng viêt.
4. Nếu Quá trình cài đặt vẫn bị lỗi này lập lại thì có thể do file cài đặt nằm trong thư mục ẩn gây ra. Để xóa được thư mục này bạn cần mở file ẩn lên rồi xóa như trong bước 2. Sau đó làm theo bước 3 để cài đặt.
Lưu Ý : 
- Trường hợp cài đặt autocad các phiên bản báo lỗi 

 the system cannot find the file specified không cài được các phần miềm autocad ( autodesk)


 Lỗi này rất ít người biết cách khắc phục,nhiều bạn cài lại win nhưng vẫn bị.

  • Lý do: Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi setup như cài bài cad không đúng với phiên bản window(32bit,64bit),do chương trình virus của bạn đã đưa file vào diện theo dõi,do virut,và dễ bị nhất đó là vô tình delete file autodesk....
Mình bị lỗi the system cannot find the file specified  khi cài autocad ( Autodesk ), mình đã tìm ra cách khắc phục đó là: các bạn cài trực tiếp từ file winrar ( không giải nén) và ngắt kết nối mạng trước khi cài chương trình , tắt phần mềm diệt virus .

Chúc các bạn thành công .

goi mobifone